Yamaha Music Vietnam | Sự kiện Yamaha Day 2022 tại Vạn Hạnh Mall

Video by Yamaha_Global via YouTube
Source
Yamaha Music Vietnam | Sự kiện Yamaha Day 2022 tại Vạn Hạnh Mall

Yamaha DAY 2022: NƠI HÀNH TRÌNH “DẬY SÓNG” BẮT ĐẦU

Yamaha Day 2022: Dậy sóng, Khám phá, Bừng cá tính là sự kiện lớn nhất trong năm với sự hợp tác giữa Yamaha Music Vietnam và Yamaha Motor Vietnam.
Từ nhạc cụ đến xe máy, Yamaha đều nỗ lực mang đến niềm vui lớn hơn cho khách hàng qua hàng loạt hoạt động trong Yamaha Day 2022 như: trưng bày giới thiệu sản phẩm, ra mắt sản phẩm tai nghe wireless mới, tổ chức workshop chia sẻ về nhạc cụ, concert của thầy trò Trường Âm Nhạc Yamaha và đặc biệt là chương trình biểu diễn, giao lưu âm nhạc cùng các nghệ sĩ Indie trẻ nổi bật. Họ chính là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần “Dậy sóng, Tạo cá tính” mà Yamaha Music Vietnam đang lan tỏa. Yamaha Music Vietnam hi vọng sự chia sẻ từ các nghệ sĩ trẻ cũng như các bạn học viên của Trường Âm Nhạc Yamaha sẽ khơi dậy đam mê âm nhạc cùng cảm hứng trong bạn.

Bên cạnh đó, hơn cả một sự kiện sinh nhật, Yamaha Day 2022 còn là sự kiện mở đầu cho hành trình trao quyền cho “lớp sóng trẻ” để các bạn tự do thể hiện đam mê, sở thích và cá tính âm nhạc. Trong thời gian tiếp theo, Yamaha Music Vietnam sẽ tiếp tục nỗ lực để dù bạn là ai, ở bất cứ nơi đâu cũng đều có thể dễ dàng tiếp xúc, tìm thấy đam mê trong mỗi cây đàn Yamaha. Hãy tiếp tục dõi theo Yamaha Music Vietnam và cùng nhau “dậy sóng đam mê” bạn nhé.
#YamahaMusicVietnam #YamahaDay2022 #DaysongKhamphaBungcatinh #TwoYamahasOnePassion

Liên hệ giải đáp thắc mắc tại Fanpage Yamaha Music Vietnam:
m.me/yamahamusicvietnam

Go to Source